Sunday, May 15, 2011

"เอาหีหนูมะ



ผัวเมียเที่ยวขับรถ..................ชมดอย
ถึงที่อยากเอ็นจอย.................ถ่ายรูป
อนิจจา ทางชันไม่น้อย............เกือบตั้ง ฉากนา
ทำไง รถจอดปุ๊ป...................ไม่ไหล ทันที
รถหยุด กะเหรี่ยงสาวผู้............หวังดี
ถาม"อ้ายๆจะเอาหี.................หนูมะ??"
อ้ายจิตคิดไม่ดี.....................ไม่เอา หีหนู
กลิ้งโคล่โล่ฝุ่นคลุ้งคละ...........รถกลิ้ง ลงดอย!!
.......โสน้าหน้า เบาะฮื่อเอาหีหนู เอาหีหนู!!555

No comments:

Post a Comment